Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đặt vé máy bay giá rẻ khám phá Đà Lạt



Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ khám phá Đà Lạt tại Phongve247.com.vn hãy gọi ngay cho chúng tôi trong tháng 3 này nhé.

Hoa hướng dương Đà Lạt thường nở rộ vào hai đợt là tháng 11, 12 và tháng 3, 4 hàng năm. Bởi vậy, tháng 3, tháng 4 sắp tới sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn săn vé máy bay khuyến mãi đi thành phố Đà Lạt mộng mơ và chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa hướng dương đẹp rực rỡ.

at-ve-may-bay-gia-re-kham-pha-lat-1

Ở Đà Lạt, cánh đồng hoa ở Tu Tra là nổi tiếng hơn cả. Cánh đồng này nằm trong khuôn viên của công ty Dalat Milk cũ mà nay chính là công ty sữa TH True Milk.

Đến Đà Lạt, bạn có thể thuê xe máy từ thành phố, đi hết đoạn đường đèo Prenn về hướng Đức Trọng, qua ngã ba Fi Nôm sẽ tới được cổng chào Thôn văn hóa Bồng Lai cách quốc lộ khoảng chừng 400 kilomet. Từ đây bạn đi thẳng tiếp khoảng 2 – 3 kilomet nữa sẽ đến cổng Tu Tra và đi tiếp khoảng 5 kilomet nữa sẽ đến Dalat Milk - chính là nơi tọa lạc của cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ. Hiện tại nơi đây không thu phí tham quan của du khách.

at-ve-may-bay-gia-re-kham-pha-lat-2

Cánh đồng hoa hướng dương rộng bao la với hàng chục hecta nở rộ hoa hướng dương vàng rực sắc xuân sẽ tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Bạn có thể thỏa sức tham quan, vui chơi và ghi lại những bức ảnh kỉ niệm đẹp nhất tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm trang trại bò sữa của công ty Dalat Milk, cánh đồng cây lagim ở Tu Tra hay có thể khám phá những địa danh lân cận khác nữa như đèo Prenn, thác Ponjour, thác Voi, đồi Dankla, suối Vàng,…

at-ve-may-bay-gia-re-kham-pha-lat-3

Những lưu ý khi tham quan cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt

- Không bẻ cành, giẫm đạp lên hoa, hái hoa để chụp ảnh, không được vứt rác bừa bãi.

- Nếu bạn đi tham quan theo nhóm thì nên đi theo hàng lối và không nên chụp ảnh đông vì có thể sẽ khiến hoa bị gãy, nát.

- Tự bảo quản các tài sản, vật dụng cá nhân vì ở đây số lượng khách tham quan đổ về khá đông và cũng không có nơi gửi đồ.

Bên cạnh cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp rực rỡ sắc vàng quyến rũ, Đà Lạt cũng có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng khác mà bạn không nên bỏ lỡ như hồ Xuân Hương, ga Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu, thung lũng Suối Vàng, làng Cù Lần, làng Đất Sét,…

Hiện tại, giá vé máy bay khuyến mãi được mở bán tại Phongve247.com.vn từ Hà Nội đi Đà Lạt và TP.HCM đi Đà Lạt trong tháng 2, 3 lần lượt là 599.000đ và 199.000đ. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên đặt vé máy bay giá rẻ của VietJet Air hoặc Jetstar Pacific cho các hành trình tới Đà Lạt của mình trong tháng 3 này nhé.

at-ve-may-bay-gia-re-kham-pha-lat-4

Đừng bỏ lỡ chuyến khám phá Đà Lạt yêu dấu và chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hướng dương xinh đẹp cùng vé máy bay đi Đà Lạt của Vietnam Airlines, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific bạn nhé. Phongve247.com.vn chính là phòng vé máy bay Hà Nội uy tín và giá rẻ nhất hiện nay.

Vui lòng liên hệ với Phongve247.com.vn chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn về hành trình bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656

Hotline: 0904 77 1816

Email: info@phongve247.com.vn

Facebook: Phòng vé 247



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét