Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cùng người ấy đặt vé máy bay giá rẻ du lịch 8/3



8/3 – ngày Quốc tế Phụ nữ đã sắp tới gần kề. Đây là một dịp quan trọng để bạn có thể nhìn lại và trân trọng những người phụ nữ thân yêu của mình. 

Cùng người ấy đặt vé máy bay giá rẻ du lịch 8/3 còn gì tuyệt vời hơn là tặng cho người đó một chuyến du lịch, một dịp đi chơi xa, trốn chạy khỏi những muộn phiền, lo toan của cuộc sống.

Cùng săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến của Phòng Vé 247 (phongve247.com.vn) chúng tôi và tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời cho mình cùng người phụ nữ thân yêu nhất của cuộc đời bạn nhé.

Phố cổ Hội An ngập tràn hoa nắng

cung-nguoi-ay-at-ve-may-bay-gia-re-du-1

Hội An những ngày tháng 3 đang độ vào mùa đẹp nhất, tiết trời dịu mát, không có mưa và nắng trải vàng khắp mọi nẻo. Vì tháng 3 không phải là mùa du lịch chính ở nơi đây nên bạn cùng người phụ nữ thân yêu của mình có thể tận hưởng được không khí trọn vẹn thanh bình.

Những bức tường vàng rợp ánh nắng, những giàn hoa giấy phủ đầy trên mái ngói trên đường Nguyễn Trãi, Hoàng Văn Thụ chính là nét đặc trưng của phố cổ Hội An yêu dấu.

Vào mỗi buổi sớm tinh sương, bạn có thể tản bộ dạo phố, tận hưởng không khí trong lành. Còn buổi trưa, bạn có thể ghé một gánh hàng rong ven đường, ăn một bát chè hạt sen thơm mát hay có thể là một chén tào phớ với nước dừa béo ngậy ấm vị gừng và lắng nghe tiếng mái chèo gõ vào mạn thuyền vang vọng lại từ sông Hoài thơ mộng.

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

cung-nguoi-ay-at-ve-may-bay-gia-re-du-2

Năm nay ở Đà Lạt, vào những ngày tháng 3, hoa mai anh đào mới bắt đầu bung nở làm cả thành phố sương mờ này trở nên trữ tình hơn bao giờ hết. Vào những buổi sáng sớm, giọt sương mai đọng trên cánh hoa long lanh như những hạt ngọc kì diệu.

Đặt vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đi Đà Lạt những ngày tháng 3, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi đi tản bộ trên cung đường rực rỡ sắc hồng phấn của hoa mai anh đào, cảm nhận cái lạnh của hồ Xuân Hương, dừng chân đâu đó nhâm nhi tách trà nóng – điều này quả thật rất lãng mạn và ý nghĩa.

Miền sông nước Cần Thơ

cung-nguoi-ay-at-ve-may-bay-gia-re-du-3

Cần Thơ những ngày tháng 3, ngoài việc thong dong trên những chiếc xuồng khám phá sông nước, bạn có thể ghé những miệt vườn để thưởng thức vị thơm ngon tuyệt vời của đa dạng các loại trái cây.

Chợ nổi Cái Răng chính là điểm nhấn của Cần Thơ, luôn rộn ràng và tấp nập với mái chèo khua, tiếng xuồng máy, tiếng cười mời chào rôm rả cả một khúc sông. Đi chợ nổi bạn cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên thuyền thưởng thức bữa sáng và ngắm nhìn cảnh thuyền bè tấp nập qua lại.

Để chuẩn bị cho mình những hành trình trọn vẹn nhất cùng với những người phụ nữ thân yêu dịp 8/3 này, bạn nên nhận được sự tư vấn bởi những phòng vé máy bay Hà Nội uy tín mà đơn cử là Phòng Vé 247 chúng tôi để tham khảo hành trình bay, giá vé và các dịch vụ kèm theo một cách cụ thể và chính xác nhất.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 04 2211 5656 
Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756
Email: info@phongve247.com.vn
Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét