Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Lưu ý khi đặt vé máy bay quốc tế giá rẻ



Nếu như trước đây bạn phải mất đến hàng giờ đồng hồ truy cập website của từng hãng hàng không để tìm kiếm cho mình một tấm vé máy bay phù hợp với lịch trình đi đã định trước, thì giờ đây với Phongve247.com.vn bạn có thể sở hữu vé máy bay quốc tế giá rẻ chỉ trong vòng vài phút mà thôi.

Hành trình bay từ Việt Nam đi quốc tế

Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều sân bay quốc tế thực hiện hành trình bay đến các châu lục khác nhau như châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi,… Cụ thể như sau:

+ Sân bay quốc tế Cần Thơ (tỉnh Cần Thơ)

+ Sân bay quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa)

+ Sân bay quốc tế Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng)

+ Sân bay quốc tế Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang)

+ Sân bay quốc tế Cát Bi (tỉnh Hải Phòng)

+ Sân bay quốc tế Chu Lai (tỉnh Quảng Nam)

+ Sân bay quốc tế Nội Bài (TP. Hà Nội)

+ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM)

+ Sân bay quốc tế Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên - Huế)

luu-y-khi-at-ve-may-bay-quoc-te-gia-re-1

Trong đó, Nội Bài và Tân Sơn Nhất hiện là 2 cảng hàng không lớn nhất và khai thác nhiều đường bay đi quốc tế nhất ở nước ta.

Các hãng hàng không có đường bay quốc tế từ Việt Nam

- Hãng hàng không nội địa: Hiện nay, cả Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều có đường bay đi quốc tế.

+ Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa có mặt trên hầu hết trên khắp các đường bay quốc tế tới các châu lục khác nhau như châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi,…

luu-y-khi-at-ve-may-bay-quoc-te-gia-re-2

+ Jetstar: Hiện hãng này đang phục vụ đường bay đến 14 nước trên thế giới, cụ thể là Úc, Campuchia, Philippine; Singapore; Đài Loan; Thái Lan, Trung Quốc, Hongkong, Indonexia; Malaysia, Myanmar, Nhật Bản, New Zealand và Ma Cau.

+ Vietjet Air: là hãng hàng không có ít đường bay quốc tế nhất hiện nay. Hiện hãng này mới có đường bay tới Bangkok (Thái Lan), Singapore, Đài Loan, Seoul (Hàn Quốc) và Siem Riep (Campuchia).

- Hãng hàng không quốc tế: Cùng với 3 hãng nội địa, hiện đang có khoảng 350 hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay từ Việt Nam đi nước ngoài. Những hãng hàng không nổi bật có thể kể đến ví dụ như Singapore Airlines, Quatar Airways, China Southern Airlines, EVA Airways, Thai Airways, Korean Air, Japan Airlines, China Airlines, HongKong Airlines, Malaysia Airlines, v.v…


luu-y-khi-at-ve-may-bay-quoc-te-gia-re-3

Vé máy bay quốc tế thường được chia ra thành 2 mùa: mùa thấp điểm và mùa cao điểm. Mùa cao điểm này thường rơi vào dịp hè, dịp trước hoặc sau Tết và khi du học sinh nhập học. Mùa thấp điểm thì thường rơi vào dịp tháng 9,10 hàng năm. Để đặt mua vé máy bay giá rẻ, bạn nên chọn mùa thấp điểm vì đây là thời điểm các hãng hay tung ra chương trình khuyến mãi kích cầu. Nếu bay vào mùa cao điểm, bạn có thể lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ và nên đặt vé ít nhất trước 1 tháng để sở hữu được những tấm vé máy bay khuyến mãi giá tốt nhất.

Đến với Phongve247.com.vn chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất một cách nhanh chóng và tiện lợi khi đặt vé trực tuyến trên website của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn về lịch trình chuyến bay, giá vé,… để bạn có thể chuẩn bị điều kiện du lịch tốt nhất cho mình.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 04 2211 5656
Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756
Email: info@phongve247.com.vn
Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét