Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Săn vé máy bay quốc tế giá rẻ nhanh nhất



Đan Mạch nối liền phần còn lại của châu Âu và Bắc Âu qua rất nhiều những bến phà. Theo đó, hệ thống giao thông đường hàng không cũng được đầu tư với 18 sân bay trải khắp các thành phố. 5 sân bay lớn có thể kể đến đó là sân bay Copenhagen; sân bay Billund; sân bay Karup; sân bay Aalborg; sân bay Bornholm.

Sân bay Copenhagen phục vụ giống như một trung tâm chính của Bắc Âu vì vĩ độ phía nam của nó làm cho nó trở thành một điểm dừng mang tính tự nhiên của các chuyến bay giữa Bắc Âu và phần còn lại của châu Âu. Hàng tuần có ít nhất khoảng 670 chuyến bay trong nước và khoảng 6.321 chuyến bay quốc tế xuất phát từ sân bay Copenhagen. Sân bay này cách thành phố chỉ trong khoảng 8km nên bạn có thể sử dụng bất cứ phương tiện công cộng nào đều được ví dụ như taxi, xe buýt, tàu điện ngầm. Tuy nhiên dù quãng đường từ sân bay vào đến trung tâm thủ đô Đan Mạch chỉ 8 km nhưng giá cả bình quân bạn phải trả tiền taxi là 50 USD, tức rơi vào khoảng 6,5 USD/km. Bạn đã săn vé máy bay quốc tế giá rẻ nhanh nhất chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đến địa chỉ đó qua bài viết này nhé!

san-ve-may-bay-aquoc-te-gia-re-nhanh-nhat-1

Chỉ tính riêng sân bay Copenhagen đã có đến 76 hãng hàng không quốc tế khai thác các đường bay tới đây. Theo đó, từ Việt Nam tới Đan Mạch bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay quốc tế giá rẻ của nhiều hãng hàng không nổi tiếng như Qatar Airways; Singapore Airlines; Vietnam Airlines; Dragonair; Air France…

san-ve-may-bay-aquoc-te-gia-re-nhanh-nhat-2

Hầu hết các chuyến bay quốc tế đều hạ cánh ở sân bay Copenhagen. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đi Đan Mạch. Có nhiều hãng hàng không phải nối chuyến 2 chặng để bay đến thủ đô Copenhagen của Đan Mạch cụ thể như Air France (Bangkok và Paris) Lufthansa (Bangkok và Frankfurt), Thai Airways In´l (Bangkok và Frankfurt), Singapore Airlines (Sin và Frankfurt) từ TP. HCM hoặc Hà Nội. 

san-ve-may-bay-aquoc-te-gia-re-nhanh-nhat-3

Tại Việt Nam, hiện có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đan Mạch và ngược lại đó là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP. HCM) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Từ 3 thành phố lớn này, mỗi ngày đều có đến hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của đất nước Đan Mạch.

Đan Mạch thuộc vùng Bắc Âu và mùa thấp điểm để đi du lịch nơi đây rơi vào 2 tháng đầu năm bởi thời điểm này khá lạnh và sẽ có tuyết rơi. Vì vậy, giá vé máy bay quốc tế đi Bắc Âu sẽ giảm đi đáng kể do điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nếu bạn thích không khí lạnh, thích ngắm tuyết rơi hoặc mê mẩn với trò trượt tuyết nơi đây thì việc đặt vé máy bay giá rẻ đến Đan Mạch đầu năm 2017 này chính là một ý tưởng khá tuyệt vời đấy nhé

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng vé máy bay Hà Nội có sự uy tín cao và giá vé rẻ nhất thì hãy lựa chọn Phòng Vé 247 chúng tôi. Phòng Vé 247 với giao diện website phongve247.com.vn đơn giản, dễ hiểu, dễ tìm kiếm nên chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được những tấm vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay quốc tế giá rẻ một cách nhanh chóng nhất để vi vu tới Đan Mạch ngay thôi.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

PHONGVE247.COM.VN

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656

Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756

Email: info@phongve247.com.vn

Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét