Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Địa chỉ phòng vé máy bay giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?



Địa chỉ phòng vé máy bay giá rẻ tại Hà Nội ở đâu? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Phongve247.com.vn luôn tự hào và tự tin khẳng định rằng tại khu vực Hà Nội, chúng tôi là phòng vé máy bay giá rẻ nhất và uy tín nhất, được đại đa số khách hàng yêu thích lựa chọn.

Tại sao bạn nên chọn phòng vé 247 mà không phải là các phòng vé khác?

Lý do rất đơn giản:

- Bạn có thể đặt mua vé máy bay ở bất cứ nơi đâu và trong bất kì thời gian nào: trên xe bus, khi đang lái xe motor, đang ăn ở nhà hàng, lúc nửa đêm hay tờ mờ sáng,… chỉ bằng cách gọi theo hotline của chúng tôi hoặc truy cập trực tiếp vào website của đại lý.

- Chúng tôi bán vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay quốc tế giá rẻ đặc biệt tốt và uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá.

ia-chi-phong-ve-may-bay-gia-re-tai-ha-1

- Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và trả lời cho bất kì thắc mắc, băn khoăn nào của quý khách hàng.

- Hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cũng như rất an toàn.

- Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các dịch bổ sung kèm theo như đón tiễn sân bay, nhận làm hộ chiếu, visa, dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch,v.v…

Phongve247.com.vn là đại lý chuyên cung cấp dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay trực tuyến của rất nhiều hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet air, Jetstar và cả các hãng hàng không quốc tế trên Thế giới với đội ngũ ticketing rất nhiều năm kinh nghiệm đã từng công tác tại các hãng hàng không khác nhau. Phongve247.com.vn với website giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác, không chỉ giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được cho mình hành trình đi lại tối ưu nhất mà còn chọn lựa được giá vé máy bay tốt nhất trong tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể so sánh được giá vé giữa các hãng hàng không khác nhau để chọn được giá vé rẻ nhất cho mình, đặt và mua được vé trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi nhất.

ia-chi-phong-ve-may-bay-gia-re-tai-ha-2

Ưu điểm nổi trội nhất của phongve247.com.vn đó chính là vé máy bay trực tuyến xuất hiện đầu tiên ở đất nước Việt Nam chúng ta. Những quý khách đã mua vé của chúng tôi nhưng không thể bay theo lịch trình đã định sẵn thì cần phải chuyển nhượng để hạn chế tối đa các thiệt hại do hoàn vé hay hủy vé máy bay, đồng thời quý khách có thể săn được vé máy bay giá rẻ vào giờ chót.

Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn phòng vé máy bay giá rẻ - phongve247.com.vn chúng tôi ngay để được hưởng những ưu đãi cực kì hấp dẫn bất cứ lúc nào bạn muốn mua vé máy bay đi du lịch với giá cả tốt nhất ở bất kì một địa điểm du lịch nào cả ở trong nước và nước ngoài.

Mọi thông chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

PHONGVE247.COM.VN

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656

Hotline: 0904 77 1816

Email: info@phongve247.com.vn

Facebook: Phòng vé 247



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét