Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Đặt vé máy bay giá rẻ nhanh nhất đến Sài Gòn



Vé máy bay đi Sài Gòn sẽ đưa bạn đến và dừng chân tại sân bay Tân Sơn Nhất – đây chính là sân bay lớn nhất Việt Nam. Sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 8km nên việc di chuyển vào thành phố trở nên rất dễ dàng. Từ sân bay, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện taxi, xe bus, xe máy,… vào thành phố. Hai hãng taxi ở Sài Gòn được mọi người lựa chọn nhiều nhất đó là Airport Taxi và Sài Gòn Taxi. Giá taxi trung bình từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm thành phố dao động trong khoảng 50.000đ – 60.000đ, và xe buýt có giá niêm yết từ sân bay vào thành phố là 100.000đ. Giờ đây bạn không còn lo lắng hãy đến với phongve247.com.vn để đặt vé máy bay giá rẻ nhanh nhất đến Sài Gòn

Hiện nay, cả 3 hãng hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar đều khai thác đường bay nội địa đến Sài Gòn, bên cạnh rất nhiều những hãng hàng không quốc tế khác nữa.

dat-ve-may-bay-gia-re-nhanh-nhat-den-sai-gon-1

Số lượng chặng bay nội địa từ các thành phố của Việt Nam đến sân bay Tân Sơn Nhất là 17, cụ thể như sau:

+ Hà Nội – Sài Gòn

+ Tuy Hòa – Sài Gòn

+ Thanh Hóa – Sài Gòn

+ Đà Lạt – Sài Gòn

+ Hải Phòng – Sài Gòn

+ Nha Trang – Sài Gòn

+ Vinh – Sài Gòn

+ Phú Quốc – Sài Gòn

+ Huế – Sài Gòn

+ Quy Nhơn – Sài Gòn

+ Đà Nẵng – Sài Gòn

+ Côn Đảo – Sài Gòn

+ Tam Kỳ – Sài Gòn

+ Ban Mê Thuột – Sài Gòn

+ Đồng Hới – Sài Gòn

+ Cà Mau – Sài Gòn

+ Pleiku – Sài Gòn

Ở các đường bay lớn như Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc hay Vinh đều được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không phổ biến của Việt Nam, còn đường bay ở Đồng Hới, Tuy Hòa hay Buôn Ma Thuột mới chỉ được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines đến Sài Gòn.

dat-ve-may-bay-gia-re-nhanh-nhat-den-sai-gon-2

Về các chặng bay quốc tế, có thể kể đến như Bangkok – Sài Gòn; London – Sài Gòn; Paris – Sài Gòn và nhiều hãng khác nữa. Theo các thống kê, hầu hết từ các thành phố, thủ đô quốc tế trên khắp thế giới hiện đều đã có đường bay đến Sài Gòn.

dat-ve-may-bay-gia-re-nhanh-nhat-den-sai-gon-3

Vé máy bay đi Sài Gòn (từ các thành phố nội địa) được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. Trong đó Vietjet Air và Jetstar là hai hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay khuyến mãi giá rẻ nhất. Bạn sẽ dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn cùng với 2 hãng này. Tuy Vietnam Airlines thường đưa ra mức giá vé máy bay đi Sài Gòn cao hơn hai hãng còn lại nhưng hãng hàng không quốc gia này lại được khách hàng đánh giá khá cao bởi Vietnam Airlines luôn mang đến cho khách hàng những chuyến bay chất lượng với dịch vụ cao cấp, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất. Nên tùy theo mục đích của chuyến đi mà bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác nhau với mức giá vé phù hợp nhất.

Phòng Vé 247 là một trong rất nhiều phòng vé máy bay Hà Nội bán vé với mức giá rẻ. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ uy tín và cao cấp nhất cùng những tấm vé máy bay giá rẻ nhất tại khu vực Hà Nội.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656
Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756
Email: info@phongve247.com.vn
Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét