Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Đặt vé máy bay du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Đặt vé máy bay du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Hàn Quốc được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đa dạng như núi, thung lũng, sông, biển, đảo,… với khí hậu dễ chịu nên nơi đây được coi là một điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á.

Nói đến xứ sở kim chi - Hàn Quốc, chắc hẳn mỗi người chúng ta đều cảm thấy rất thân thuộc với những bộ phim tình cảm lãng mạn, điệu nhảy Gangnam Style làm cả thế giới điên đảo hay những xu hướng thời trang cực chất mà người ta đã gắn cho nó cái tên là cường quốc của nền công nghiệp thời trang vững mạnh.

Những ai đã từng ít nhất một lần đặt chân đến Hàn Quốc chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những nét văn hóa truyền thống với trang phục hanbok, với những địa danh nổi tiếng đi vào lịch sử, với sự hiếu khách của con người nơi đây. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đặt vé máy bay du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có thể thỏa sức vui chơi bạn nhé.

dat-ve-may-bay-du-lich-han-quoc-gia-re

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay thăm quan Hàn Quốc với giá cực rẻ của Phòng Vé 247 chúng tôi thôi nào!

Tình hình sân bay tại Hàn Quốc và Việt Nam

Hàn Quốc hiện đang có tất cả 27 sân bay đang hoạt động, trong đó phải kể đến 5 sân bay chính sau:

+ Sân bay Quốc tế Incheon – Seoul

+ Sân bay Quốc tế Gimhae – Busan

+ Sân bay Quốc tế Jeju

+ Sân bay Quốc tế Gimpo

+ Sân bay Daegu

Còn ở Việt Nam, có hai sân bay phục vụ đường bay đến đất nước Hàn Quốc đó là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Các địa danh du lịch tại Hàn Quốc không thể bỏ lỡ

Hàn Quốc được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đa dạng như núi, thung lũng, sông, biển, đảo,… với khí hậu dễ chịu nên nơi đây được coi là một điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á.

Thủ đô Seoul sầm uất

dat-ve-may-bay-du-lich-han-quoc-gia-re-1

Seoul là thành phố hiện đại và là thủ đô của Hàn Quốc, nằm trải dài theo hai bên bờ sông Hàn hiền hòa, êm ả và xung quanh có rất nhiều núi. Ở đây có bốn mùa rõ rệt, mùa xuân và mùa thu khá ngắn, mùa hè nóng bức và ẩm ướt, mùa đông thì lạnh, khô và đặc biệt có tuyết rơi nhiều.

Đảo Jeju – hòn đảo tình yêu

dat-ve-may-bay-du-lich-han-quoc-gia-re-2

Đảo Jeju chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các tín đồ của những bộ phim Hàn Quốc, không đông đúc, ồn ào như thủ đô Seoul, đảo Jeju lại mang một vẻ yên bình với bầu không khí trong lành tràn ngập nắng và gió. Đảo Jeju thực sự thích hợp là nơi để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào của các cặp đôi.

Thiên đường của ẩm thực và mua sắm

dat-ve-may-bay-du-lich-han-quoc-gia-re-6

Nói đến ẩm thực, chắc chắn mọi người đều đã từng nghe qua hoặc đã ăn thử các món ăn truyền thống của Hàn Quốc như kimchi, bánh gạo cay, gimbap, canh rong biển, nước tương truyền thống,… Ẩm thực nơi đây thanh đạm, giản dị cũng giống như con người và đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Còn khi nhắc đến việc mua sắm, bạn có thể ghé qua chợ Dongdaemun & Namdaemun để mua sắm quần áo và hàng loạt các món quà lưu niệm ý nghĩa mang về tặng bạn bè, người thân. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé qua hệ thống cửa hàng bán lẻ Shinsegae để lựa chọn cho mình thêm nhiều thứ đồ ưng ý nữa nhé.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại Phongve247.com.vn

Khi đặt vé máy bay trực tuyến tại Phongve247.com.vn, bạn có thể lựa chọn được cho mình những tấm vé máy bay khuyến mãi hay vé máy bay quốc tế giá rẻ ưng ý nhất và nhanh chóng nhất của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu và tìm kiếm.

Phòng Vé 247 cam kết mang lại cho bạn tấm vé máy bay đi Hàn Quốc cũng như các dịch vụ kèm theo với sự hài lòng và yên tâm nhất.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656

Hotline: 0904 77 1816

Email: info@phongve247.com.vn



Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét