Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tặng mẹ tour du lịch ý nghĩa cùng vé máy bay khuyến mãi

Tặng mẹ tour du lịch ý nghĩa cùng vé máy bay khuyến mãi

Người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người là mẹ...

* Mẹ là người mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày để sinh ra ta

* Mẹ nuôi dạy ta khôn lớn, cho ta từng con chữ, dẫn dắt ta bước vào đời

* Mẹ dạy ta những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, dạy ta cách đối nhân xử thế

Người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người là mẹ. Mẹ là người sinh thành ra chúng ta, nuôi dạy chúng ta khôn lớn và trưởng thành. Mẹ trao trọn tình thương yêu cho những đứa con. Đức hi sinh của mẹ lớn lao vô cùng. Chúng ta hãy dành cho mẹ mình cũng như Tặng mẹ tour du lịch ý nghĩa cùng vé máy bay khuyến mãi nhân ngày 8/3 bạn nhé!

tang-me-tour-du-lich-y-nghia-cung-ve-may-bay-khuyen-mai-4

Mỗi ngày chúng ta lớn lên là một ngày mẹ già thêm đôi chút. Khi chúng ta trưởng thành, bị xoáy vào guồng quay của công việc, học tập, không có nhiều thời gian ở bên mẹ. Mẹ luôn lo lắng cho chúng ta, tâm trí mẹ lúc nào cũng khắc khoải nỗi nhớ mong ta luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc.

Ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 nữa sắp tới gần, đây chính là dịp để chúng ta tri ân đấng sinh thành, người đã chịu đựng bao hi sinh vất vả để cho ta một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Một lời chúc ý nghĩa, hay một món quà đặc biệt dành tặng mẹ đều có thể khiến mẹ vui lòng. Nhưng còn gì ý nghĩa hơn khi dành tặng một chuyến đi du lịch để mẹ có thể thoải mái, thư giãn sau bao bộn bề của cuộc sống.

Hãy đặt vé máy bay giá rẻ ngay bây giờ và làm món quà thiết thực tặng cho mẹ yêu. Bạn có thể đặt vé máy bay đi nội địa hoặc đi quốc tế tại Phòng Vé 247 chúng tôi nếu không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc mải mê tìm kiếm một phòng vé máy bay Hà Nội uy tín.

tang-me-tour-du-lich-y-nghia-cung-ve-may-bay-khuyen-mai-3

Hiện tại, Phòng Vé 247 (phongve247.com.vn) là một địa chỉ đặt mua vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay quốc tế giá rẻ,… trực tuyến nhanh chóng nhất tại khu vực Hà Nội.

Với website thân thiện, dễ dàng tương tác, bạn có thể đặt chỗ và mua vé máy bay trực tuyến của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Thay vì truy cập vào từng website của các hãng hàng không, giờ đây bạn chỉ cần thao tác nhanh gọn ngay trên website phongve247.com.vn của chúng tôi. 

tang-me-tour-du-lich-y-nghia-cung-ve-may-bay-khuyen-mai

Phòng Vé 247 không chỉ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được hành trình đi lại tối ưu nhất mà còn chọn được giá vé tốt trong tháng, so sánh được giá vé giữa các hãng hàng không, đặt và mua được vé trực tuyến dễ dàng.

Bạn có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific khai thác rất nhiều đường bay nội địa và quốc tế để đi du lịch cùng mẹ yêu của mình.

tang-me-tour-du-lich-y-nghia-cung-ve-may-bay-khuyen-mai-1

Khoảng thời gian đi du lịch chính là thời điểm ý nghĩa để gắn kết và làm sâu đậm thêm tình cảm mẹ - con, tình cảm gia đình. Cùng mẹ đi du lịch vào đúng dịp 8/3 này nữa thì sự ý nghĩa lại càng tăng thêm bội phần.

Phòng Vé 247 chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ đặt mua được vé máy bay đúng theo ý muốn và có một lộ trình du lịch phù hợp cùng mẹ.

Nhân dịp 8/3, Phòng Vé 247 xin kính chúc một nửa của Thế giới – những người bà, người mẹ, người chị hay người em gái thân thương luôn trẻ trung, khỏe mạnh, yêu đời và đặc biệt là sẽ có một chuyến đi du lịch đầy ý nghĩa và thoải mái khi sử dụng các dịch vụ du lịch của Phòng Vé 247 chúng tôi!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656

Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756

Email: info@phongve247.com.vn



Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét