Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Vé máy bay khuyến mãi của VietJet Air từ Nha Trang tới Hà Nội

Vé máy bay khuyến mãi của VietJet Air từ Nha Trang tới Hà Nội

Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến với những kiến trúc cổ kính theo thời gian cùng những giá trị trường tồn cùng lịch sử, tất cả đã làm nên một Hà Nội trẻ trung, năng động như ngày nay.


Đến thủ đô Hà Nội thân thương để cảm nhận, để yêu cái đẹp và con người nơi đây. Đặt vé máy bay giá rẻ của Phongve247.com.vn ngay hôm nay để được lang thang khắp mọi nẻo phố phường và thăm thú những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội.

Hai tiếng Hà Nội đối với mỗi con người Việt Nam không chỉ là một thủ đô yêu dấu mà còn là một thành phố với vô vàn những giá trị văn hóa lâu đời. Hãy nhẹ nhàng tận hưởng Hà Nội từ sâu thẳm tâm hồn với việc đặt vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi của VietJet Air từ Nha Trang tới Hà Nội.

Hà Nội đẹp trong từng góc phố, từng con hẻm với 36 phố phường tấp nập, nhộn nhịp người qua lại. Giờ đây với mọi điều kiện phát triển, phương tiện đi lại cũng trở nên thuận tiện hơn, bạn sẽ nhanh chóng được sờ vào, chạm vào và cảm nhận Hà Nội thật dễ dàng với những tấm vé máy bay đi Hà Nội với giá cực rẻ.

ve-may-bay-khuyen-mai-cua-vietjet-air-tu-nha-trang-toi-ha-noi-2

Hà Nội bốn mùa đều đẹp nhưng đẹp nhất có lẽ là khoảng từ tháng 8 đến tháng 11 và tháng 3, tháng 4. Tùy thuộc vào thời gian cũng như điều kiện tài chính của bạn, hãy ghé thăm một vài địa điểm thăm quan như Văn Miếu – Quốc Tử Giám – ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Hoàng thành Thăng Long, chùa Một Cột, Lăng Bác, Hồ Gươm, phố cổ Hà Nội,… Hay bạn có thể thăm thú những địa điểm lãng mạn khác như cầu Long Biên, bãi đá sông Hồng các trung tâm thương mại sầm uất,… Bạn cũng không nên bỏ qua tòa nhà cao nhất Việt Nam với 72 tầng đẹp mắt đó là Keangnam. Bên cạnh đó, ghé thăm làng gốm Bát Tràng, vườn quốc gia Ba Vì hay làng cổ Đường Lâm cũng sẽ mang lại cho bạ rất nhiều kiến thức và chuyến trải nghiệm thú vị.

ve-may-bay-khuyen-mai-cua-vietjet-air-tu-nha-trang-toi-ha-noi-1

Ẩm thực Hà Nội rất phong phú và đa dạng nên tùy theo khẩu vị mà bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đặc sản ví dụ như Phở, Cốm, chả cá Lã Vọng,… ở khắp các khu phố để bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay tại Phòng Vé 247 chúng tôi – một trong những phòng vé máy bay Hà Nội uy tín và giá rẻ nhất hiện nay không chỉ của hãng hàng không VietJet mà của cả Vietnam Airlines và Jetstar nữa nhé.

ve-may-bay-khuyen-mai-cua-vietjet-air-tu-nha-trang-toi-ha-noi

Hiện nay, đường bay từ Nha Trang đến Hà Nội được khai thác đường bay bởi các cảng hàng không đó là sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách Nha Trang 35km và sân bay Nội Bài, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng chừng 30km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thộng tin sau:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656 

Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756

Email: info@phongve247.com.vn



Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét