Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Những quy định nào đối với trẻ nhỏ khi đi máy bay

Những quy định nào đối với trẻ nhỏ khi đi máy bay

Trong khi chờ đợi chuyến bay cất cánh, bạn nên cho trẻ nhỏ đi bộ xung quanh, đây chính là thời gian để trẻ vận động một cách thoải mái vì khi lên máy bay, trẻ sẽ phải ngồi yên, trong thời gian dài có thể sẽ bị khó chịu đôi chút.

- Bạn đang lên kế hoạch đưa cả gia đình đi du lịch trong dịp hè này bằng máy bay?

- Bạn đã quyết định đặt vé máy bay giá rẻ cho cả gia đình tại Phòng Vé 247chúng tôi và vẫn đang lo lắng liệu bé nhà mình có phải quá nhỏ để bay hay không?


- Làm sao để trẻ có được một chuyến bay thoải mái và an toàn nhất là điều mà bạn đang lo lắng?

nhung-quy-dinh-nao-doi-voi-tre-nho-khi-di-may-bay-3

Để giúp các bậc cha mẹ giải đáp được những thắc mắc này, Phòng Vé 247 xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi đi du lịch với trẻ nhỏ mà chúng tôi đã đúc kết được.

Trên máy bay, nhằm đảm bảo an toàn và sự thoải mái nhất cho trẻ, đồng thời tránh làm phiền đến các hành khách xung quanh, bạn cần lưu ý:

Đóng gói đồ đạc

nhung-quy-dinh-nao-doi-voi-tre-nho-khi-di-may-bay-1

Tùy theo độ tuổi của trẻ mà bạn có thể mang theo một balo nhỏ chứa đồ chơi và những vật dụng cần thiết nhất cho chuyến du lịch.

- Mang theo tã (nên mang nhiều nếu trẻ còn quá nhỏ), bình sữa, chai, khăn lau, đồ chơi,… là những thứ cần thiết

- Mang nhiều quần áo cho trẻ, đề phòng trường hợp không may trẻ bị nôn, bị trớ hoặc bị dính sữa, nước,… vào quần áo

- Chuẩn bị một vài chiếc túi nilon để chứa quần áo bẩn và rác trong suốt chuyến bay

Trước khi lên máy bay

Trước khi đặt mua vé máy bay, bạn nên kiểm tra lại mọi thứ. Nếu bạn ở Hà Nội, hãy nhờ đến sự tư vấn của các phòng vé máy bay Hà Nội, đơn cử là Phòng Vé 247 chúng tôi về chỗ ngồi thuận tiện nhất cho trẻ. Trong khi chờ đợi chuyến bay cất cánh, bạn nên cho trẻ nhỏ đi bộ xung quanh, đây chính là thời gian để trẻ vận động một cách thoải mái vì khi lên máy bay, trẻ sẽ phải ngồi yên, trong thời gian dài có thể sẽ bị khó chịu đôi chút.

Thực phẩm cần thiết

Khi đi du lịch với trẻ nhỏ, bạn nên mang theo nhiều đồ ăn nhẹ, tránh các loại thực phẩm như khoai tây chiên, đồ ăn dầu mỡ,…

Khi máy bay cất cánh và hạ cánh

Khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh, việc bị ù tai có thể khiến trẻ hoảng sợ. Hãy cố gắng trấn an trẻ để trẻ bớt sợ hãi. Nếu cần giúp đỡ, hãy nhờ đến các tiếp viên hàng không để nhận được sự trợ giúp nhiệt tình nhất.

nhung-quy-dinh-nao-doi-voi-tre-nho-khi-di-may-bay

Ngoài ra, trước khi quyết định đi du lịch bằng máy bay, bạn nên tìm hiểu tất cả các quy tắc được và không được áp dụng không chỉ ở trên chuyến bay mà còn cả trong quá trình làm thủ tục tại sân bay, các giấy tờ liên quan như hộ chiếu, bảo hiểm,…

Đi du lịch cùng trẻ có nhiều thú vị nhưng cũng không kém phần lo lắng. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy chuẩn bị thật tốt những thứ cần thiết và chuẩn bị tâm lý cho cả gia đình.

Phòng Vé 247 hi vọng bạn và gia đình của mình sẽ có được những chuyến du lịch thú vị và bổ ích trong dịp hè này nhé!

Mọi thông tin cần thiết cho chuyến bay cũng như kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi hay cách đặt vé trực tuyến cùng các địa điểm du lịch lý thú đã, đang và sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và đầy đủ trên website: phongve247.com.vn để bạn đọc tham khảo.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656 

Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756

Email: info@phongve247.com.vn



Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét