Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn với máy bay giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn với máy bay giá rẻ 

Kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn với máy bay giá rẻ sẽ thêm phần lý thú nếu khám phá luôn đảo Bé. Tuy diện tích không lớn, nhưng đảo Bé lại sở hữu bãi tắm cát trắng mịn, nước trong xanh, được bao bọc bởi vách đá cánh cung kỳ vĩ.

- Bạn vừa nảy ra trong đầu mình ý tưởng đi du lịch ở đảo Lý Sơn tuyệt đẹp?

- Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy lôi cuốn với những bãi tắm xanh trong, bờ cát trắng trải dài?

- Bạn muốn thăm quan một hòn đảo nổi tiếng của miền Trung nhưng chưa biết nên đến nơi đâu?

Nếu bạn đang có những suy nghĩ như trên thì hãy đặt vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đi Lý Sơn ngay thôi nào!

Mùa hè tại đảo Lý Sơn có thời tiết cực đẹp, nhiều nắng và gió, bởi vậy rất thích hợp cho việc đi du lịch biển, đặc biệt là trong tháng 3 và tháng 4 vì lúc này cái nắng chưa quá gay gắt.

kinh-nghiem-du-lich-dao-ly-son-voi-may-bay-gia-re-2

Đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi là vết tích còn lại của ngọn núi lửa 5 miệng, có niên đại cách đây 25 – 30 triệu năm, hình thành nên những cảnh quan hùng vĩ với những vách nham thạch muôn hình vạn trạng, cùng với bãi biển hoang sơ, nước trong nhìn rõ đáy.

Đến với Lý Sơn, bạn không thể bỏ qua đặc sản tỏi thơm ngon nơi đây. Mùa tỏi được trồng bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 12.

Vùng biển quanh đảo Lý Sơn cũng được xem là một khu bảo tồn biển với hệ sinh thái đa dạng, phong phú các loài động - thực vật, thủy sinh phong phú. Dọc bờ biển có các rạn san hô và thảm rong biển cũng như cỏ biển đặc trưng, trong đó có nhiều loài quý hiếm như san hô xanh, san hô đen vẫn còn sinh sôi phát triển mạnh mẽ.

kinh-nghiem-du-lich-dao-ly-son-voi-may-bay-gia-re-1

Kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn sẽ thêm phần lý thú nếu khám phá luôn đảo Bé. Tuy diện tích không lớn, nhưng đảo Bé lại sở hữu bãi tắm cát trắng mịn, nước trong xanh, được bao bọc bởi vách đá cánh cung kỳ vĩ. Đến du lịch đảo Bé - Lý Sơn, lịch trình tham khảo dành cho bạn là dạo một vòng quanh đảo chiêm ngưỡng cảnh đẹp nguyên sơ, rồi tới bãi tắm nhỏ xinh thỏa thích đắm mình trong làn nước xanh mát, sau đó quay trở lại phía cầu tàu để nghỉ ngơi ăn uống rồi đợi tàu về lại đảo lớn Lý Sơn.

Về phương tiện đi du lịch, di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc đi lại đồng thời có thêm thời gian trong việc tận hưởng chuyến du lịch đảo Lý Sơn của mình. Bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Chu Lai hoặc TP.HCM đi Chu Lai tại Phongve247.com.vn. Khi đến nơi, bạn có thể bắt taxi hoặc xe bus từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi.

kinh-nghiem-du-lich-dao-ly-son-voi-may-bay-gia-re

Nếu bạn đặt vé máy bay tới Đà Nẵng (chặng này hay có vé máy bay giá rẻ), đến nơi bạn cứ ra bến xe hoặc ra dọc đường quốc lộ để bắt xe từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi. Thông thường, bạn sẽ nghỉ một đêm tại thành phố Quảng Ngãi và sáng sớm ngày thứ hai bắt xe taxi (khoảng 330.000 đ) hoặc xe bus (15.000 đ) đi cảng Sa Kỳ, cách Quảng Ngãi chừng 20km. Tiếp đó, bạn đi ra đảo bằng tàu cao tốc chừng 30 phút là tới nơi. Lưu ý nhỏ là mỗi ngày từ cảng Sa Kỳ và cảng Lý Sơn đồng thời đều có một chuyến tàu khởi hành vào lúc 7h30 sáng ra đảo và vào đất liền.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Lý Sơn mà Phòng Vé 247 chúng tôi đúc kết lại được và chia sẻ cho bạn đọc. Hãy đến với Phòng Vé 247 để sở hữu được những tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ nếu bạn có nhu cầu đi du lịch nước ngoài nữa nhé.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

PHONGVE247.COM.VN

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656

Hotline: 0904 77 1816

Email: info@phongve247.com.vn

Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét