Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Huế với vé máy bay giá rẻ

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Huế với vé máy bay giá rẻ
Huế là thành phố du lịch nổi tiếng, luôn sẵn có những sân bay khắp cả nước với hàng chục chuyến bay mỗi ngày.
Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế của Phòng Vé 247, bạn sẽ được khám phá một tỉnh thành của miền Trung với những nét đẹp dịu dàng, thơ mộng. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất giàu truyền thống lịch sử văn hóa này và cùng thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời tại Huế với vé máy bay giá rẻ nhé!

Xứ Huế mộng mơ là một vùng đất nằm ở hai bên bờ sông Hương, là thành phố trực thuộc tình Thừa Thiên Huế, giáp ranh với Quảng Trị và Đà Nẵng. Trước đây, nếu muốn di chuyển đến Huế, bạn chỉ có thể sử dụng phương tiện ô tô và tàu hoả, còn hiện nay, bạn có thể dễ dàng vi vu bằng máy bay của các hãng hàng không nội địa mở đường bay thẳng đến nơi đây. Do đó, sẽ không quá khó khăn để săn vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ nhất phục vụ cho nhu cầu đi du lịch của bản thân.

ky-nghi-tuyet-voi-tai-hue-voi-ve-may-bay-gia-re-2

Huế là thành phố nổi tiếng với vẻ thơ mộng vốn có của tự nhiên cũng như con người với những tà áo dài tím mộng mơ, những chiếc nón Huế nhẹ nhàng uyển chuyển hay quần thể lăng tẩm của những vị vua thời phong kiến. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh việc thăm thú, khám phá du lịch mà còn để cảm nhận cái hồn, cái tâm và tình yêu sâu thẳm trong trái tim của mỗi người.

Huế là thành phố du lịch nổi tiếng, luôn sẵn có những sân bay khắp cả nước với hàng chục chuyến bay mỗi ngày. Khi đến với Huế, bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này như Đại Nội Huế, dòng sông Hương nước chảy hiền hòa, bãi biển Lăng Cô lộng gió,…

ky-nghi-tuyet-voi-tai-hue-voi-ve-may-bay-gia-re-1

Du lịch thành phố Huế, bạn cũng sẽ được trải nghiệm thú vui mua sắm tại chợ Đông Ba, thăm quan các làng nghề truyền thống như nón Huế, tranh thêu,… và màn đêm buông xuống sẽ được nghe ca Huế trên sông Hương.

Về ẩm thực, Huế mang nét riêng biệt, dân giã và có quý phái cung đình. Món ăn bạn không thể bỏ qua đó chính là bún bò Huế - đặc sản của nơi đây. Bạn có thể bắt gặp bất cứ tiệm bún bò Huế nào trên đường Lý Thường Kiệt, Nguyễn Công Trứ. Ngoài ra, bạn cũng có thể nếm thử rất nhiều thức ăn khác như nem lụi, bánh bột lọc, mè xửng Huế đặc biệt thơm ngon và bổ dưỡng.

ky-nghi-tuyet-voi-tai-hue-voi-ve-may-bay-gia-re

Đến Huế, bạn có thể chọn điểm đến là sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Phú Bài (cách trung tâm thành phố Huế khoảng 20 - 25p đi xe taxi hoặc xe máy). Hiện tại, các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air đều khai thác đường bay tới sân bay Phú Bài từ các thành phố lớn ở nội địa hoặc nước ngoài như Nhật Bản, Singapore,… với tần suất gần 20 chuyến mỗi ngày.

Để đặt mua vé máy bay đi Huế với giá tốt nhất tại một trong những phòng vé máy bay Hà Nội thì hãy đến với Phòng Vé 247 chúng tôi, và bạn sẽ lựa chọn được tấm vé phù hợp và nhanh chóng nhất cho lịch trình của mình.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21F Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 04 2211 5656 

Hotline: 0904 77 1816 – 0978 931 756

Email: info@phongve247.com.vn



Facebook: Phòng vé 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét